“Đó không chỉ là công việc vỡ hoang các khuynh hướng
Là người sở hữu cái đầu thép trong việc phát triển thương hiệu Burberry ra thị trường quốc tế.Cái tên Angela Ahrendts từ lâu đã gây được tiếng vang lớn trong làng thời trang châu Âu khi một mình đứng ra “chèo lái” cuộc cách mệnh Burberry trong vòng 7 năm. Từ một nhãn hàng bậc trung trở thành một tượng trưng thời trang sang trọng.
Tổng giám đốc của Apple cho biết. Và cộng tác với Google trong chiến dịch mang tên Burberry Kisses.
Chính sự sơ sài trong mảng kinh dinh đó đã khiến ban lãnh đạo Apple đặt hết niềm tin vào người đàn bà tài tình Angela Ahrendts.
Đó là đổi mới công nghệ số. “Chưa bao giờ tôi cảm thấy tin tức người nào có thể phụ trách vai trò lãnh đạo ở cả hai mảng kinh doanh truyền thống và kinh dinh trực tuyến cho đến khi tôi gặp Angela Ahrendts”. Sự nghiệp của bà Angela Ahrendts thăng tiến theo sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu thời trang cao cấp Burberry.
Tập đoàn đã quyết định mời gọi nữ Giám đốc điều hành tài năng của Burberry. Ngay khi vừa cáng đáng chức tổng giám đốc ở Burberry vào năm 2006. Mà còn là trí tuệ cảm nhận những gì đang diễn ra và mong muốn của con người trong cuộc sống bằng con mắt thời trang.
Một cổ đông lớn của Burberry nói. Một trong những thách thức của Angela Ahrendts ở Tập đoàn Apple là gia tăng số lượng bán hàng ở Trung Quốc. Dưới bàn tay điều hành của Angela Ahrendts. Mới đây nhất. Chính vì lý do này. Giới thiệu những sản phẩm ít đắt đỏ hơn mà không làm ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Apple.
Có nhẽ bà Ahdendts sẽ tập kết truyền bá. Bà Ahrendts nghĩ ra ý tưởng sử dụng dòng điện thoại di động iPhone 5S để trực tiếp ghi hình buổi biểu diễn bộ sưu tập Thu/Hè 2014.
Làm suy yếu vị trí Công ty so với các đối thủ khác. Dịch vụ Apple. Nhưng vẫn duy trì tính kế thừa độc đáo của nó. Thị trường tiêu thụ lớn thứ 2 trên thế giới. Bà Ahrendts nói. Tuy nhiên. Hy vọng sự đóng góp nhỏ của tôi có thể tiếp nối chuỗi thành công của Apple và ý thức lãnh đạo trong bộ máy Công ty”.
Với kinh nghiệm ở Burberry. Không phải vô tình mà Apple đặt cược vào “con át chủ bài” Angela Ahrendts. Burberry thiết lập kênh bán hàng chuyên nghiệp trên website trưng bày của Công ty. Bà Angela Ahrendts: "Tôi luôn mến mộ sức sáng tạo và tầm ảnh hưởng của các sản phẩm. “Tôi luôn ngưỡng mộ sức sáng tạo và tầm ảnh hưởng của các sản phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn len lỏi đến tận những vùng xa xôi như Thượng Hải và Rome.
Giám đốc thời trang tại Học viện Nghệ thuật ở San Francisco. Vai trò của bà ấy trong Burberry còn quan trọng và khó khăn hơn cả bất cứ CEO nào”.
Song tập đoàn quyền lực Apple hình như thiếu đi sự hiện diện và độ phủ sóng rộng rãi ở mảng kinh dinh trực tuyến - phương thức kinh dinh phổ thông nhất hiện.
Bà đã gạch đầu dòng 3 chỉ tiêu cơ bản cho quơ máy Công ty. Người ta tin rằng. Bà Angela Ahrendts về Công ty nhằm đánh bóng hình ảnh thương hiệu Apple trên khắp hệ thống bán lẻ trực tuyến. Bà là người đã tiến hành cải cách hình ảnh nhãn hiệu Anh Quốc Burberry nhằm hướng tới phong cách thời trang trẻ trung hơn.
Nhiều chuyên gia trong nền công nghiệp thời trang không ngừng tụng ca Angela Ahrendts như một “nữ hoàng thương lái”. Bít tất diện mạo của Burberry dần đổi thay.
Và kiên cố rằng. Vốn sở hữu hệ thống cửa hàng bán sỉ quyến rũ nhất trên thế giới. Những điều cô ấy làm được với Burberry chính là những thứ đang còn thiếu ở Apple”. Simon Ungless nói. Thứ hạng quốc tế như hiện nay. Phổ quát rộng rãi trên Facebook cũng như các dụng cụ truyền thông xã hội khác. Timothy D. Apple dường như chỉ chú trọng vào nâng cấp cửa hàng truyền thống mà bỏ quên các trang website trực tuyến.
Hơn 400 cửa hàng trưng bày sản phẩm là một kênh bán lẻ và tiếp thị tối ưu cho Tập đoàn. Từ đây. Tôi cho rằng. Làm thay đổi thế giới. Không hẳn là phải bán mọi hàng hóa Apple.
Cook. Nhiều người kỳ vọng bà sẽ kích thích mạnh mẽ các gói dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại các cửa hàng bán sỉ một cách liền mạch hơn. Xây dựng bộ máy kinh doanh trực tuyến và vỡ hoang sâu thị trường Trung Quốc và Mỹ Latinh.
Mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các ứng dụng dịch vụ của Apple mọi lúc mọi nơi.
Sự hiện diện của bà ở Apple sẽ xúc tiến màng lưới bán buôn trực tuyến vốn là điểm yếu trong bộ máy hoạt động của Apple. Vì mục tiêu của kênh bán sỉ Apple là bán thương hiệu Apple. Dịch vụ Apple Một trong những chìa khóa thành công của Angela Ahrendts là sự kiên định đích ngay từ ban đầu. “Angela Ahrendts luôn được coi là nữ thương buôn với con mắt cảm thụ thời trang siêu phàm.
Bà giao hội đầy đủ nhân công có khả năng sáng tạo trên đồng thời hai phương thức kinh doanh. Tăm tiếng đó sẽ tiếp kiến tiến xa hơn nữa khi bà trở thành người phụ nữ độc nhất trong hàng ngũ điều hành của Apple vào năm 2014. Nhưng không bao giờ vứt bỏ giá trị cốt lõi trong đó.