Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

“5 năm tới – Nissan Motor sẽ trình làng 51 sản phẩm lạ lẫm mới”.

Để hiểu rõ hơn về kế hoạch “Power88”

“5 năm tới – Nissan Motor sẽ trình làng 51 sản phẩm mới”

Nhưng nếu nó can dự đến khung gầm mới hay các công nghệ hoàn toàn mới thì tổn phí cao hơn nhiều. Trong đó Leaf là trọng tâm. Được kết nối với điện thoại sáng dạ và mang lại rất nhiều ích cho người dùng. Cũng phải mất một thời gian để mọi người quen với 1 khái niệm mới về 1 chiếc xe điện. Nhưng bạn cũng có thể nhìn thấy dáng dấp của nó trong khu xe tự lái của Nissan 360. Tôi nghĩ có nhiều công nghệ đã được đưa lên trên chiếc xe.

Và nếu như có ai không hiểu xu hướng thế giới bây giờ sẽ là công nghệ tàu điện để có được môi trường bền vững hơn. BTV – bao lăm sản phẩm sẽ được giới thiệu trong 5 năm tới? Ông Victor Nacif – Trong 5 năm tới. Tôi tin rằng nó vẫn trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển.

Tình hình đang biến chuyển tích cực theo từng tháng. Ông vui lòng san sớt về điều này? Ông Victor Nacif – trước tiên. Nissan. Điểm nhấn của chương trình Nissan360 là được nghe các lãnh đạo cao cấp nhất của Nissan Motor tiết lộ về tiếng nói thiết kế mới của các thương hiệu Datsun.

Một chiếc xe đẹp và thân thiện với môi trường. Nhưng ắt các đối thủ cạnh tranh trên thị trường đều hiểu được tầm quan trọng của thị trường mới này. Có lẽ sẽ có thêm nhiều tàu điện nữa từ Infiniti.

Rất cảm ơn anh đã có những nhận xét tốt đẹp về thiết kế của Nissan! Bản thân tôi cũng thấy như vậy. Như vậy có thể thấy chiếc xe này đem lại rất nhiều ích về thuế cho người dùng. Nhưng tôi cũng không phải trả. Và trên hết là chiếc Leaf. Và đây là mẫu xe với công nghệ mới hoàn toàn mà chúng tôi phải phát triển từ đầu.

Theo tôi được biết. Theo ông đây có phải là 1 thành công? Ông Victor Nacif – vững chắc là như vậy rồi. Và chúng tôi muốn có những sản phẩm với cá tính biệt lập. Biên tập viên (BTV) Autodaily đã có cuộc trò truyện cởi mở với với ông Victor Nacif – Phó chủ tịch gánh vác truyền thông về sản phẩm – Nissan Motor Ltd.

Tôi hiểu rằng những chiếc xe đó có cùng 1 tiếng nói thiết kế. Chủ đề “Power88” Nissan là một chũm đầy tham vọng của Nissan Motor chính là chiếm lĩnh 8% thị phần toàn ngành và 8% lợi nhuận trên toàn thế giới vào năm 2016.

Nhưng hiện chúng tôi chưa thể nói về thời điểm được. Infiniti cũng như thưởng thức công nghệ mà Nissan sẽ đưa ra thị trường trong ngày mai gần như tàu điện thông minh tự lái Leaf và kế hoạch phát triển thị trường Power88

“5 năm tới – Nissan Motor sẽ trình làng 51 sản phẩm mới”

Họ không hiểu thị trường xe hơi. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng dự án đó vững chắc sẽ được giới thiệu trong tương lai. Có nhiều duyên do giúp cho ngôn ngữ thiết kế của Nissan cải thiện hơn: thứ nhất là vì chúng tôi có nhiều nhà thiết kế hào kiệt. Đầu tiên là giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới.

Ở Infiniti hay ở Datsun giúp thể hiện cá tính của chiếc xe. Thứ hai là chúng tôi là một công ty sẵn sàng mạo hiểm để có được những thiết kế mới như chiếc Juke hay Qasqai hay GT-R. BTV – Năm 2011. BTV – Nissan có chiến lược như thế nào để đạt được thị phần 8% trong vòng 5 năm? Ông Victor Nacif – Có nhiều chiến lược để đạt đến đích này.

Đó là kết quả khôn cùng ấn tượng. Tôi không biết nữa. Tôi tin rằng doanh số lẽ ra còn có thể cao hơn nếu như hạ tầng cho xe chạy điện được cải thiện tốt hơn hiện nay. Ví dụ như với GPS. Tôi dự Tokyo Motor Show và rất ấn tượng với tỉnh thành sáng ý do Nissan giới thiệu. Nhưng có những chi tiết trở thành đặc biệt và độc nhất chỉ có ở Nissan.

Dĩ nhiên là không phải bít tất 51 sản phẩm này sẽ chỉ cho 1 thị trường.

Và hầu hết trong số đó là miễn phí. Không nhất mực các sản phẩm phải trông giống nhau.

Người ta thu phí đỗ xe nếu bạn đỗ xe trước cửa nhà mình. Bao gồm cả năm 2013. Và mặc dầu tôi không còn làm trong bộ phận thiết kế nữa. Chiến lược thứ 2 là giới thiệu các sản phẩm mới ở nhiều thị trường hơn.

Mà nhiều thị trường khác nhau sẽ có danh mục sản phẩm khác nhau. Nissan và có thể là cả Datsun. Xin cảm ơn Ông! Lê Hùng (TTTĐ. Tôi cũng không phải trả thuế đường bộ (road tax). Tôi thấy thiết kế của Nissan ngày một quyến rũ hơn.

Việc hoàn thành dự án còn phụ thuộc vào rất nhiều nguyên tố mà cá nhân chủ nghĩa tôi không nắm hết hết được. Xe chạy điện… BTV – Tôi thấy Nissan đang hướng tới những chiếc xe Không khí thải.

Tôi có thể cài đặt các điểm sạc điện mà tôi có thể tới

“5 năm tới – Nissan Motor sẽ trình làng 51 sản phẩm mới”

Tôi rất thích tên gọi của chiếc xe. Tổn phí phát triển sờ soạng chiếc xe có thể từ một vài trăm triệu USD trở lên.

Vì tôi không phải trả phí tắc đường (congestion charge). Với các kết nối với smart phone. Chúng tôi có kế hoạch đầy tham vọng để đạt được thị phần lớn hơn ở thảy các khu vực. Vậy các thị trường khác thì sao? Ông Victor Nacif – Ở Châu Âu. Công việc của tôi vẫn liên hệ mật thiết đến bộ phận thiết kế.

Nếu chiếc xe chỉ là thay đổi nhỏ thì phí tổn tương đối ít. Nó thay đổi tùy theo từng xe. Đồng nghĩa với việc bảo đảm các sản phẩm có thể mang lại lợi nhuận tốt và được giới thiệu ở các thị trường phù hợp. Ở các nước Bắc Âu. Nên. Doanh số toàn cầu của Leaf là khoảng 75.

000 xe. Xe thương nghiệp (LCV). Nissan Leaf – mẫu xe tự hành thông minh sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2020 BTV – Nissan đã nắm rất nhiều cho Leaf ở thị trường Bắc Mỹ.

Ở London. Nhưng chúng tôi vẫn lạc quan về những sản phẩm của mình. Leaf là mẫu xe bán chạy thứ 2 trên toàn thị trường xe hơi. Và cách thứ 3 là nâng cao hiệu quả trong các công việc chúng tôi làm.

Bao gồm cả xe chở khách (PV). Chúng tôi đang dự tính sẽ có 51 sản phẩm mới. Và nó cho thấy tàu điện có tiềm năng rất lớn ở thị trường này. BTV – Nissan chi Bao nhiêu tiền để cho ra đời 1 sản phẩm hoàn toàn mới? Ông Victor Nacif – Ôi Chúa ơi.

Đó là những sản phẩm đầy mạo hiểm. Nissan Altima – Một mẫu xe có thiết kế rất quyến rũ BTV – Trong những năm gần đây. Biên tập viên Autodaily đã có cuộc trò truyện cởi mở với với ông Victor Nacif – Phó chủ tịch đảm nhận truyền thông về sản phẩm – Nissan Motor Ltd.

Tôi cũng đang sử dụng chiếc xe Leaf của Nissan tại London và tôi rất bằng lòng với nó. Về dự án thành phố sáng dạ. Vậy tiến độ của dự án đó hiện thời thế nào rồi? Ông Victor Nacif – Tôi nói với kinh nghiệm cá nhân chủ nghĩa nhé.