Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.
Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.
Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa nhã nhặn vừa lạ mắt
Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đãng về cảm quan.
Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn áp với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.
Thêm chức năng cho tầng tum
Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Bình thường tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Thành ra chỉ cần khéo léo# sửa hoặc sắp đặt lại một tí là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .
Tại
Màu quy trình thi công thạch cao tóc không thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được chăm chút long lanh.
Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ
Đầu năm 2012, nữ doanh gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xao dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi giá trần thạch cao chìm nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.
Ngay thời khắc đó, những người đi ngang căn vi la nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua phút giây rồi đi.
Góc chứa xống áo của cô nàng MC.
Tủ sách ngay cạnh giường.
Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là khôn xiết quý báu.
Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.
Vi la được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thị thành Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.
70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần đô thị cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.
Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. chuyên thi công trần thạch cao Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).
Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi nhà biệt thự hiện đại tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở nên thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái đương đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông tràn ngập cảm hứng, nhờ vào sự biểu lộ đầy cảm xúc và sự mê đắm, thoảng chút xíu bí hiểm.
Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không đích thực được xác nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn tất một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội liên hợp báo chí ở trọng điểm Rockefeller, New York.