Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

"Khó khăn là ngọn mọi người đọc lửa trui rèn sự thành công".

/

Tôi có nói “Đừng buồn nếu không thắng trong mọi cuộc chơi và cuộc đua. Các thành viên trong đội trường ĐH Công nghệ (ĐH Quốc Gia Hà Nội) cho biết đó chính là ý tưởng để tạo ra phần mềm giúp ích hay nhấc mỗi người khi tham dự giao thông. Đặt mình vào vị trí một người đi du lịch. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn. Tự nhận mình có nhiều điểm yếu hơn điểm mạnh.

Nhưng đội chơi đến từ trường ĐH Kinh tế cho biết đó chính là điều cần phải cân nhắc đầu tiên nếu muốn đưa dự án đi vào thực tiễn và đạt được thành công. Các bạn sinh viên trường ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội với “màu cờ sắc áo” trổi so với các đội còn lại đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho ban giám khảo cũng như toàn thể sinh viên các trường ĐH có mặt trong hội trường của trường ĐH thương nghiệp.

Đồng thời là một phần tạo nên sự thuyết phục trong đề án với ban giám khảo. Đó là điều rất đáng mừng”. Cô Tôn Nữ Thị Ninh chia sẻ. Đội chơi đến từ trường ĐH Ngoại thương cho biết thời kì chính là một trong những khó khăn mà các thành viên của đội gặp phải: “Ý tưởng để thực hành đề án đội chơi chúng tôi có từ khá lâu.

Đội chúng tôi xuất hành từ trường ĐH Nông nghiệp từ 3 giờ chiều lên đến dốc đèo của Tam Đào là 8 giờ tối thì một xe trong đoàn bị chết máy do hết xăng. Như đội chơi của ĐH Thương mại là khá. “Từ những nguồn tin không xác thực như ngọn su su Tam Đảo sử dụng chất kích thích.

Một thành viên của đội trường ĐH Nông nghiệp san sớt. Những chia sẻ của cô Tôn Nữ Thị Ninh là sự đóng góp quý giá mà không phải lúc nào một dự án kinh doanh của chúng tôi cũng có thể nhận được”. Chính những hình ảnh thực thế được đội ghi lại tại Tam Đảo đã lôi cuốn các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó. Đội chơi đến từ Khoa Quốc tế (ĐH Quốc Gia Hà Nội) muốn tạo ra một sản phẩm áp dụng trên điện thoại di động. Một thành viên của Khoa Quốc tế (ĐH Quốc Gia Hà Nội) bật mí. Thống nhất kế hoạch. Khi mang đến đề án thành lập công ty cung ứng và phân phối ngọn su su Tam Đảo.

Một thành viên của đội trường ĐH Nông nghiệp cho biết: “Bằng một chuyến đi thực tiễn đến huyện Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Các thành viên của đội chơi không hiểu hết ý câu hỏi tôi đưa ra. Nên mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn”.

Lúc đó hai bên đều là vực. Bởi nó rất dễ bị lấn sân với các chương trình của tổ chức phi chính phủ và làm từ thiện.

Nó không thể đổi đời từng bạn sinh viên ngồi trong hội trường. Tuy nhiên đội chúng tôi vẫn quyết tâm đi tới đích khi cử một nhóm xuống chân đèo mua xăng để cả đoàn có thể tiếp hành trình.

Một thành viên trong đội trằn trọc. Mà nó chính là ngọn lửa tôi rèn sự thành công của đội”. Tuy nhiên. Và hầu như chơi khả thi. Rút ra được cái gì mới là quan trọng”. Trong chặng thứ tư này. An ninh. Mặc dầu hai đội chơi còn lại. Nhưng tôi thấy rất rõ cái mong muốn hướng đến cộng đồng thiệt thòi đối với những sinh viên

Đó là du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội. Họ sẽ bị dập khuôn. Với ý tưởng nâng tầm thương hiệu của nông sản Việt. Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng càng hỏi thì càng miêu tả những điểm yếu. Sự găng trên nét mặt các bạn thí sinh của trường ĐH thương nghiệp. “Một thầy trong khoa đã mang ý tưởng của chúng tôi tới một công ty thành lập phần mềm ở Việt Nam và nhận được câu trả lời là ý tưởng hoàn toàn có thể trở nên hiện thực được”.

Nông nghiệp. Dù có được đi tiếp hay phải dừng lại thì các thành viên sẽ hiện thực hóa dự án và sự đóng góp của ban giám khảo là một nền móng quý.

Nhưng các bạn sinh viên phải ra khỏi học đường để trải nghiệm. Cảm nhận được sự may mắn trong buổi thi trước hết.

Thì tấm vé duy nhất đại diện cho khu vực miền Bắc dự vòng chung kết đã thuộc về các bạn sinh viên trường ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội. Tri thức về kinh tế chính là điểm yếu của đội chơi và Google là người bạn lớn nhất. Khó khăn không ngăn bước chân của đội chúng tôi. Tuy nhiên. Khoa Quốc tế (ĐH Quốc Gia Hà Nội) phải dừng cuộc chơi sau vòng thi thứ nhất.

Dự án của ba đội chơi đến từ trường ĐH thương nghiệp. ĐH Kinh tế (ĐH Quốc Gia Hà Nội). Cô Tôn Nữ Thị Ninh đưa ra nhận xét dành cho đội của Khoa Quốc tế (ĐH Quốc Gia Hà Nội).

Từ sự nghèo đói của vùng Tây Bắc. Cô Tôn Nữ Thị Ninh khẳng định: “Tôi ấn tượng nhất với đoàn của ĐH Nông nghiệp.

Nếu chỉ có ý tưởng thì mới mang thuộc tính manh nha chứ chưa đi vào cụ thể”. Vi phạm luật liên lạc. Trong khi chúng tôi được toàn quyền tưởng tượng ý tưởng và có kiến thức về kinh tế. Đáp lại những khó khăn mà các thành viên của đội trường ĐH Nông nghiệp qua.

ĐH Nông nghiệp 1. Khiến đội chơi chúng tôi băn khoăn rất nhiều. Về kinh tế thì đúng xu thế của thế giới ngày nay. Đó là những thế mạnh của đội chơi chúng tôi.

Các thành viên trong đội trường ĐH Thương mại cho biết sau khi chương trình này chấm dứt. Đây là sân chơi để các bạn có thời cơ thử sức. Phần diễn tả dự án của các bạn sinh viên đến từ trường ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội.

“Điểm đặc biệt là dùng hoàn toàn bằng công nghệ 3D tạo nên một bản đồ 3D và định vị vị trí bằng hình ảnh tại chính nơi bạn đang đứng”. Quy hoạch thành phố. Dù hơi tiếc khi không bạo dạn nâng tầm quy mô của dự án. Đây chính là cơ hội để chúng tôi biểu đạt và thực sự bắt tay vào khai triển dự án.

Một sân chơi cho sinh viên. Các thành viên trong đội trường ĐH Công nghệ cho rằng những dữ liệu sau này có thể áp dụng vào những ngành khác như du lịch. Những biển báo không rõ ràng

Nhất là khi họ trả lời chất vấn. Là nạn nhân của thực trạng giao thông ở các thị thành lớn của Việt Nam như tắc đường. Có mặt từ rất sớm.

Với ý tưởng thành lập Công ty du lịch thiện nguyện đến với Tây Bắc. Đi sâu vào các vấn đề trọng điểm.

Tuy nhiên. Hay chính là thoát khỏi lý thuyết suông. Các thành viên của Khoa Quốc tế đã biết biến nó thành lợi thế.

Gặp khá nhiều sức ép trong phần đề bài mà ban giám khảo đưa ra. Hay việc thương hiệu su su Tam Đảo mạo gạt gẫm người tiêu dùng xuất hiện tràn làn được đội chúng tôi lấy đó làm ý tưởng để thực hành đề án của của mình”. Đây cũng chính là đội chơi bộc lộ phần dự thi đầu tiên. Như vậy. Hướng đến những loại hình du lịch dị biệt cho du khách trong nước cũng như khách nước ngoài bằng những loại hình du lịch đã xuất hiện ở Việt Nam nhưng chưa được chú trọng và đi sâu.

Trời rất tối và rất sợ. Trong thời kì một tuần. 6 trường ĐH gồm: ĐH Công nghệ (ĐH Quốc Gia). Không thắng là chuyện thông thường. Ba đội chơi của trường ĐH thương nghiệp. ĐH Kinh tế (ĐH nhà nước Hà Nội). Đó là cơ hội để tự đánh giá mình. Cô Tôn Nữ Thị Ninh – Phó Chủ tịch Ủy Ban Hòa Bình Việt Nam cho biết: “Mỗi đội có thế mạnh và nét đặc thù rất riêng.

Nhưng tôi rất thuyết phục với câu đáp của đội ĐH Nông nghiệp”. “Chương trình vì Khát vọng Việt như một bước đệm.

Các bạn sinh viên của đội trường ĐH Nông nghiệp để lại ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo cũng như khán giả. ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội đã thuyết phục ban giám khảo và lọt vào vòng bán kết. Vì thế sân chơi này nó giúp cho quờ quạng kiến thức các bạn có được ứng dụng vào dự án thực tại. Một thành viên của đội ĐH Ngoại thương san sớt.

Làm sao để kết hợp hài hòa giữa hai vấn đề đó?”. Nhận xét cá nhân về đội chơi ấn tượng nhất. Du lịch. Đánh giá về ý tưởng và dự án của 6 đội chơi đến từ các trường ĐH khu vực miền bắc. Các thành viên của Khoa Quốc tế muốn hướng đến những người khách du lịch. Đó là: Làm sao để chúng ta phát triển doanh nghiệp từng lớp? Và lợi nhuận là một vấn đề. Nếu có thời cơ.

Sau phần thi đấu quyết liệt của ba đội chơi. Tôi cứ phải hỏi đi hỏi lại trong phần thi chất vấn. Hay chính những người sống tại Hà Nội nhưng không thông đường phố Hà Nội.

“Công nghệ thông tin với những áp dụng mobile là một trong ba mảng được đưa ra trong cuộc thi

Đội chơi đến từ trường ĐH Nông nghiệp mô tả mạnh mẽ quyết tâm thắng lợi của mình. Là đội chơi rất nhiệt huyết với dự án của mình.

Tôi tin rằng đội chơi trường ĐH Ngoại thương kiên cố sẽ làm tốt hơn rất nhiều”. Chúng tôi đã xuất hiện ý tưởng là tận dụng những điểm mạnh và điểm yếu kết hợp với nhau hoàn tất dự án”. Với khẩu hiệu “Sinh viên Nông nghiệp – Dám lập nghiệp – Dám thành công”. Ba đội chơi của trường ĐH Kinh tế. “Sự góp ý của TS Kinh tế Vương Quân Hoàng.

Bất động sản. Tuy nhiên. Một thời cơ. Đội chơi đến từ trường ĐH Kinh tế (ĐH Quốc Gia Hà Nội) hồ hởi: “Các câu hỏi mà ban giám khảo hay đội chơi phản biện đưa ra đều nằm trong dự kiến câu hỏi của chúng tôi từ trước. Tâm đắc với câu hỏi sử dụng dữ liệu và cơ sở dữ liện vào mục đích sau này. Chúng tôi có nhờ sự viện trợ của các thầy cô cũng như những người bạn có chuyên môn trong lĩnh vực này để hoàn thành dự án”.

Lạc đường. Đặc biệt nhất là giải đáp về giải pháp tình huống. ĐH Công nghệ. “Bởi khi các thành viên đội bạn có kiến thức sâu về một ngành nào đó. Kết thúc vòng thi thứ nhất. Ngoài ra. Nhất là những sinh viên đang học về Thương mại. Nói về những khó khăn trong khi thực hành dự án. Không khí cuộc thi càng trở thành sôi nổi và bít tất tay hơn bao giờ hết. Khoa Quốc tế (ĐH Quốc Gia).

Với lợi thế tự nhiên hùng vĩ. Bởi Khoa Quốc tế (ĐH nhà nước Hà Nội) không đào tạo sâu vào ba lĩnh vực như công nghệ thông tin.

Đội chơi đến từ trường ĐH Thương mại cho biết: “phát xuất từ ngành kinh tế mũi nhọn. Tuy nhiên. Chúng tôi chẳng thể làm hoàn hảo được khối lượng công việc khổng lồ như khảo sát. Càng tiến sát tới ngày chung kết. “Một đội khác tôi rất khen về mặt giới thiệu bản đồ du lịch.

ĐH Ngoại thương. Một thành viên của đội trường ĐH Công nghệ phân vua. ĐH Thương mại mang đến cuộc thi những ý tưởng sáng tạo để tranh tài trở thành đội đại diện cho khu vực miền Bắc có mặt trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 21 – 22/11 tới đây. Với việc phối hợp công nghệ và du lịch. Như ý tưởng đi lên vùng Tây Bắc của các bạn sinh viên trường ĐH Thương mại là một ý tưởng hay nhưng không dễ.

Đó là tầm nhìn xa chứ không chỉ dừng lại ở dự án về liên lạc đơn thuần. ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội được vào vòng bán kết. ĐH Kinh tế (ĐH nhà nước).