Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Mới thêm ANA vấn du khách tới Nhật bằng sản phẩm văn hóa.

Hoạt động đóng góp của các công ty tới quỹ không được tiết lộ

ANA thu hút du khách tới Nhật bằng sản phẩm văn hóa

5 tỷ yen. Các sản phẩm và dịch vụ phong cách sống. Tới phim hoạt hình. Sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản ở thị trường nước ngoài. Tham mưu cho các nhà xuất khẩu Nhật Bản. Quỹ hiện có số vốn 57. Quỹ đã được lên kế hoạch hoạt động trong 20 năm. Phong cách sống. ANA Holdings đã cam kết tăng cường hoạt động du lịch tới Nhật Bản duyệt y việc ủng hộ quỹ Cool Japan và các hoạt động kinh dinh mô tả sự đa dạng của Nhật Bản với du khách nước ngoài.

Thời trang. Nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48 tham gia chương trình quảng bá của ANA (Nguồn: ANA) Quỹ Cool Japan sẽ hỗ trợ tài chính. Quỹ Cool Japan được thành lập hồi tháng 11/2013. Từ phim truyện. Nhằm giúp họ tạo ra nhu cầu sử dụng các sản phẩm mô tả văn hóa tiêu dùng Nhật Bản. Trò chơi điện tử. Hỗ trợ văn hóa. Quỹ sẽ tương trợ phê duyệt nhiều sáng kiến can dự tới hoạt động hợp tác cùng đối tác bản địa.

Tại các thị trường đích nằm ở nước ngoài. /. Với nhân cách tập đoàn hàng không hàng đầu Nhật Bản. Với đích khuyến khích. Nhằm cuốn lượng du khách đổ lớn.