Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Dự án cao tốc trọng điểm dồn dập ngày hôm nay cán đích.

Đây cũng là gói thầu được khởi công trước nhất của Dự án

Dự án cao tốc trọng điểm dồn dập cán đích

Một phần tuyến cao tốc trước tiên đã về đích là Dự án Đường bộ cao tốc Nội Bài - Lào Cai do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư.

Tổng mức đầu tư 20. Theo đánh giá của Bộ Giao thông - tải. HCM - Long Thành - Dầu Giây đoạn đai II đến Quốc lộ 51 sẽ rút ngắn khoảng cách và thời gian đi các vùng phụ cận TP. Biến động lớn về giá cả. Dự án Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. 000 tỷ đồng dùng vốn vay ODA Nhật Bản. Có chiều dài 26. Có tổng mức đầu tư trị giá 1.

Tỉnh Vĩnh Phúc) và đến khu du lịch trong khu vực như Khu du lịch Đại Lải. Đồng Nai). Các sân golf. Đơn vị này chính thức tổ chức thông xe đoạn tuyến trước hết dài 27 km. Quy mô 4 làn xe. 554 tỷ đồng được khởi công từ ngày 1/7/2009. Do vướng mắc về giải phóng mặt bằng. “Gói thầu A1 có giá trị 2.

Việc đưa vào phá hoang tuyến cao tốc TP. Quy mô 4 làn xe thuộc Gói thầu xây lắp A1. Trong quá trình thi công. Sau khi thông xe đoạn 30 km cuối tuyến đi qua địa phận tỉnh Thái Nguyên. Theo quy định tốc độ tối đa khi lưu thông trên đường cao tốc là 100 km/giờ và tốc độ tối thiểu là 60 km/giờ. Ông Lê Kim Thành.

Hành khách đi từ Hà Nội đến các khu công nghiệp (như Khu công nghiệp Bình Xuyên. Phó tổng giám đốc VEC cho biết. “Hiện giá trị sản lượng của cả 3 gói thầu đã đạt 90%.

Nhưng đoạn tuyến sắp được đưa vào khai phá sẽ góp phần làm tăng khả năng lưu thông giữa Hà Nội đi các tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ đồng thời bên cạnh Quốc lộ 2.

HCM) đến nút giao Quốc lộ 51 (Long Thành. 000-150. Dự định. Trong thời đoạn khẩn hoang tạm. Khu du lịch linh tính Thiền viện Trúc Lâm tây phương với khoảng cách và thời gian giảm đáng kể. Phục vụ vận tải hàng hóa. Dự kiến. Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc hiện đã đạt 97% khối lượng hiệp đồng. VEC sẽ đưa vào khai phá tạm bợ giai đoạn 1 (20 km). Công trình đường cao tốc chung cuộc thông xe trong dịp này là Dự án Đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên dài 50 km.

Trạm thu phí này chính thức hoạt động từ ngày 27/12 bữa nay qua. Đây là gói thầu do Tập đoàn Posco - Hàn Quốc trúng thầu thi công.

Mặc dù chỉ dài chưa đầy 30 km. PK1b. 630 tỷ đồng. HCM-Long Thành - Dầu Giây dài 55 km

Dự án cao tốc trọng điểm dồn dập cán đích

Được biết. Giám đốc điều hành Ban Quản lý dự án 2 (Bộ liên lạc - vận chuyển) khẳng định. 27/12. Tại dự án này. Khu du lịch Tam Đảo. HCM - Long Thành - Dầu Giây. Sẽ hoàn thành việc thảm bê tông nhựa toàn tuyến trước 31/12/2013”.

000 đồng/lượt. VEC sẽ thông xe toàn tuyến từ cuối năm 2014. Nếu thời tiết khô ráo. Theo đó. Hiện chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể thông xe gói thầu A8 cuối tuyến vào cuối tháng 1/2014; thông xe đoạn Vĩnh Phúc - Phú Thọ trong dịp giỗ Tổ 2014. 25 tỷ USD vào tháng 6/2014.

HCM) với mức thu đối với loại dụng cụ căn bản là 2. VEC sẽ tổ chức thông xe đoạn cao tốc đầu tiên thuộc Dự án Đường cao tốc TP. Từ nút giao vòng đai 2 thuộc quận 9 (TP. Dự kiến.

Có tổng mức đầu tư lên tới 10. Khu công nghiệp Bá Thiện. Gồm 9 gói thầu xây lắp.

PK1c trước ngày 23 Tết Âm lịch 2014. 9 km (Km00 + 80 - Km26 +700) đi qua địa bàn TP. VEC cho biết. Huyện Sóc Sơn. Ông Nguyễn Ngọc Long. HCM. 000 đồng/km. Chỉ sau lễ thông xe đoạn cao tốc lên Tây Bắc đúng 3 ngày. Điều kiện thời tiết hà khắc. Hiện chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công các gói thầu còn lại của Dự án Đường cao tốc TP.

Bộ liên lạc - tải sẽ thông xe nốt đoạn đầu tuyến dài 30 km từ nút giao Ninh Hiệp tới cầu Phù Lôi (Sóc Sơn) thuộc các gói thầu PK1a.

Tốc độ tối đa đối với đoạn tuyến này là 80 km/giờ; tối thiểu 60 km/giờ; mức phí chao đảo 40. Xã Tân Dân. Anh Minh.

Nếu không có đổi thay. Trước khi thông xe toàn tuyến dài 245 km. VEC sẽ tiến hành vỡ hoang tạm và thu phí luôn với trạm thu phí đặt tại Km6.

Nên tiến độ hoàn tất gói A1 đã được giãn tiến độ đến tháng 12/2013”. Kể từ ngày 30/12/2013. Đoạn Km4+000 đến Km 23+900. Trạm thu phí đặt tại Km11 +50 thuộc địa phận quận 9 (TP. Theo nhận định của Bộ Giao thông - chuyên chở.